Balotelli ngủ với chị họ của Rooney


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Nữ diễn viên khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson, người từng mặn nồng cùng 'Ngựa chứng', vừa thừa nhận mình là chị họ của R10.



Holly Henderson vừa tự nhận là chị họ của Rooney. Ảnh: MR.

Phát biểu trên Daily Star mới đây, Holly Henderson cho biết cô và Rooney có họ hàng với nhau. Theo đó, cô người mẫu ngực trần 33 tuổi này là chị họ xa của ngôi sao MU. Holly Henderson và Balotelli từng có thời gian "đi lại" với nhau hồi tháng 11 năm ngoái. Cặp đôi gặp nhau trong một hộp đêm ở Manchester sau đó liên tục hẹn nhau đi chơi và điểm đến cuối cùng là các khách sạn.

"Chúng tôi thường xuyên cùng nhau đi chơi và Balotelli tỏ ra rất vui vẻ. Anh ta nói với tôi rằng anh ta độc thân, vì vậy tôi thấy chẳng có vấn đề gì khi đi lại với anh ta. Tuy nhiên, có một chút éo le, tôi chính là chị họ của Rooney. Tôi không rõ Mario có biết gì về chuyện này hay không", Holly Henderson tiết lộ bí mật gây sốc.

Trong thời gian hẹn hò cùng Holley, Balotelli thậm chí còn ngỏ lời cầu hôn với người mẫu ngực trần kiêm gái gọi này. "Anh ta nói sẽ cưới tôi nếu tôi từ bỏ sự nghiệp của mình. Anh ta ghét nghề người mẫu của tôi", Holley tiết lộ thêm.

Chuyện hẹn hò giữa Balotelli và Henderson chấm dứt khi các tay săn ảnh chụp được những bức hình tình tứ giữa hai người bên ngoài khách sạn Marriott, Hertfordshire cuối năm ngoái. Lúc đó, chân sút Man City buộc phải thừa nhận với Holley rằng anh đã có bạn gái là siêu mẫu Raffaela Fico.



Balotelli và Holley Henderson bên ngoài khách sạn Marriott, Hertfordshire. Ảnh: The Sun.

Chỉ hai tháng sau khi cắt đứt quan hệ Holley, Balotelli tìm được người tình mới. Đó chính là gái gọi từng qua đêm với Rooney, Jenny Thompson.

Lan Chinh




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng