Đau lòng Teen girl tự sinh con rồi bóp chết để thủ tiêu


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Cô bé 14 tuổi tự lôi đứa bé ra bằng một cái kéo, sau đó bóp chết rồi giấu xác trong hộp đựng giầy.

Cassidy Goodison (14 tuổi, ở Greenbrier Village, Florida) đã giữ bí mật về cái thai của mình với bố mẹ cô trong suốt thai kì. Cái bụng lớn được che giấu bằng quần áo rộng thùng thình.

Ngày 19/9 vừa qua cô gái đã tự sinh con trong phòng tắm của gia đình. Thay vì kêu gọi sự giúp đỡ, cô gái đã xả nước lớn và nhét chiếc khăn vào hàm răng mình để giảm tiếng la hét trong đau đớn của cô.

Một bé trai sơ sinh nặng 4,3 kg được Cassidy lôi ra khỏi cơ thể mình bằng một cái kéo. Kiểm tra thấy nhịp tim đứa trẻ vẫn đang đập, người mẹ trẻ đã bóp cổ con mình đến chết rồi quấn thi thể trong chiếc quần bẩn và giấu xác trong hộp đựng giầy.


Người mẹ tuổi teen Cassidy, 14 tuổi

Ngay sau đó, bà Goodson nhìn thấy vết máu trong nhà vệ sinh. Bà biết rằng con gái mình là người sử dụng gần đây nhất. Bà đưa Cassidy đến trung tâm y tế để kiểm tra.

Bác sĩ cho biết, cô gái đã bị sảy thai và có vết rách ở thành âm đạo. Trên thực tế, vết rách đó là do Cassidy đã lôi em bé ra ngoài với một cây kéo. Cô thú nhận với mẹ mình rằng cô thực sự đã sảy thai và xả thai nhi xuống bồn cầu do sự nhầm lẫn.

Ba ngày sau, khi bà Teresa Goodson dọn phòng con gái mình, bà thấy có mùi hôi thối phát ra từ một đồng quần áo bẩn và ướt át. Bà đã tìm thấy thi thể trẻ sơ sinh đã qua đời trong một cái hộp.

Trong cơn hoảng loạn, bà Goodson gọi cho chị em của mình, những người đã báo cho cảnh sát về vụ việc kinh hoàng này.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, bé trai được sinh ra đầy đủ tháng tuổi, vẫn còn sống trước khi bị bóp chết. Đứa bé qua đời là do bị nghẹt thở và những chấn thương.

Trước đó, các thành viên trong gia đình Cassidy đã nghi ngờ về sự mang thai của cô gái tuổi teen khi nhận thấy sự tăng cân khác thường của cô bé.

Cassidy bị bắt vào ngày 28/9, chuyển đến trung tâm giam giữ tội phạm vị thành niên ở Polk County. Cô bé bị kết tội giết người ở mức độ nguy hiểm nhất.

Theo thống kê nước Mỹ hàng năm có khoảng 750.000 thiếu niên mang thai.

Soha




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng