Bóc mẽ một cô nàng đào mỏ


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Nếu là một cô nàng yêu vì vật chất, thì bạn hãy cảnh giác với những biểu hiện dưới đây của cô bạn í!

Tật “vòi vĩnh” quà cáp

Trong một năm, có rất nhiều ngày con gái có thể nhận được quà như 20/10, 8/3 rồi sinh nhật, lễ tết, noel… Là con trai, nhất lại là gà bông thì việc tặng quà cho bạn gái mình trong những ngày đó có thể xem là điều hiển nhiên.

Thế nhưng, có rất nhiều cô nàng lại có thói quen “vòi vĩnh” bạn trai phải tặng quà theo đúng ý mình mà không quan tâm xem liệu chàng có đủ khả năng để chi trả cho những món quà đó hay không?

Bạn Anh Tú (19t) có tâm sự với chúng tớ: “Lúc trước tớ có cặp với một cô bạn nhưng chỉ được trong một thời gian ngắn vì thực sự tớ không thể chiều được thói quen “đòi hỏi” quà cáp của bạn ấy. Những thứ tớ phải “đau đầu” nhờ quân sư để mua tặng thì bạn ấy không thích, mà chỉ thấy vui khi được tặng những thứ theo mong muốn của nàng. Tớ cũng không khó khăn hay bủn xỉn gì nhưng có thái quá không khi lúc nào nàng cũng đặt ra yêu cầu với những thứ thuộc về tấm lòng như thế?”

Ngoài ra, còn có những cô nàng còn có thòi quen đòi quà vào những ngày chẳng liên quan như 1-6 rồi Trung thu,… khiến rất nhiều chàng trai phải đau đầu xoay xở!


Những sở thích “đắt tiền”

Có không ít những cô nàng chỉ cảm thấy vừa lòng khi được bạn trai tặng những món quà hàng hiệu. Nếu như quần áo, giày dép hay đồng hồ, túi xách… bạn tặng không phải hàng cao cấp thì chắc chắn nàng sẽ không ưng ý và quay sang giận dỗi với lý do “không biết chiều người yêu” hay “ki bo, kẹt xỉn”.

Theo đó, cô nàng cũng sẽ không bao giờ chịu đi hẹn hò nếu như bạn mời cô ấy uống nước ở quán vỉa hè hay ăn ở một nhà hàng bình dân. Những tụ điểm mà “dân chơi” thường đến hay những địa điểm sang trọng, đắt tiền luôn là yêu cầu đầu tiên của nàng.

Thói quen “dùng chung ví”

Con trai thường ga-lăng trả tiền cho những lần đi chơi hay ăn uống với bạn gái mình không có nghĩa là bất cứ khoản chi nào của người yêu mình cũng đều do con trai trả. Có rất nhiều cô gái đã “lợi dụng” sự ga-lăng đó để thản nhiên tiêu tiền của bạn trai mình một cách vô lý. Lúc mới đầu các chàng trai thường vì sĩ diện mà không dám ý kiến, nhưng lâu dần thì thói quen “dùng chung ví” này cũng sẽ khiến chàng cảm thấy khó chịu và tự động xem xét lại bạn gái mình là người như thế nào.


“Thời gian đầu tớ cũng không để ý chuyện này vì mình là con trai nên ga-lăng với bạn gái cũng không có gì sai. Nhưng những khoản tiền của mình mà nàng dùng để trả cho những nhu cầu của cô ấy càng ngày càng lớn đã khiến mình giật mình, và mình buộc phải nói chuyện thẳng thắn với cô ấy” – Hoài Nam tâm sự.

Kết

Việc các cô gái có tật xấu “đào mỏ” một phần cũng vì sự dễ dãi và nuông chiều thái quá của cánh mày râu. Các chàng đáng ra nên thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình với người yêu từ đầu, cũng như để ý đến “tình phí” để không bị rơi vào tình trạng “không còn tiền thì cũng không còn người yêu” như nhiều người mắc phải. Còn các nàng mắc tật “đào mỏ” hãy xem xét lại mình rằng tình yêu thật lòng hay vật chất mới là cái quan trọng, con gái nhé!




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng