Cặp vợ chồng mây mưa giữa nhà hàng đông người


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Cặp đôi đã bị cảnh sát sờ gáy vì quan hệ tình dục ngay trên bàn của một nhà hàng.

Người đàn ông tên là Jeremie Calo 32 tuổi đã quan hệ với vợ mình ngay trên bàn ăn của một nhà hàng ở Florida (Mỹ). Cặp vợ chồng hành sự ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều khách hàng, trong đó chủ yếu là các gia đình đến ăn tối và có cả trẻ em.

Các khách hàng vô cùng kinh hoàng và rất tức giận khi những đứa trẻ của họ cũng phải chứng kiến cảnh này. Thậm chí những người qua đường cũng có thể chứng kiến sự việc và cũng tỏ ra hoảng sợ.


Nhà hàng Paddy Murphy ở Baldwin Park, Orlando, Florida, Mỹ

Ashley Webster, một nhân chứng cho biết: "Thật nực cười khi cặp đôi đó lại dám làm điều đó ở nơi công cộng, và ngay trước mắt trẻ em".

Jackie Kelvington một bà mẹ đi ngang qua nhà hàng cũng đã chứng kiến cảnh tượng và nói:“Điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được và thật là mất trí. Tôi đã bị sốc. Tôi không thể tin vào mắt mình. Hy vọng rằng con gái tôi không nhìn thấy quá nhiều”.


Jeremie Calo thản nhiên quan hệ với vợ ngay nơi công cộng


Bàn ăn mà cặp đôi hành sự

Thấy khách hàng bỏ về, ông Tom Murphy, chủ nhà hàng rất giận dữ và yêu cầu cặp đôi phải dừng lại ngay lập tức. Ông nói: “Hãy dừng lại và thanh toán hóa đơn hoặc là tôi sẽ gọi cảnh sát”. Thế nhưng Jeremie Calo lại trơ trẽn nói rằng: “Tôi không thể dừng lại được. Và cô ấy cũng thể dậy được vào lúc này”.

Cảnh sát đã được gọi đến để chấm dứt hành động lố bịch của cặp vợ chồng khi người đàn ông đang tranh cãi với chủ nhà hàng và từ chối thanh toán hóa đơn. Cặp vợ chồng đã tránh được việc bị bắt vì các cáo buộc tình dục bởi vì không ai trong số các bậc cha mẹ muốn để trình bày lại sự việc với cảnh sát.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng