Tôi đã cố nhưng không thể yêu nổi bằng miệng


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Vợ chồng tôi cưới nhau đã 3 năm nhưng không hợp nhau về quan điểm tình dục. Anh ấy rất thích áp dụng những tư thế mới còn tôi chỉ thích kiểu cổ điển.

Anh thường gạ “yêu” bằng miệng, chiều anh tôi cũng thử nhưng không thể làm được, chỉ cần chạm môi vào “cậu nhỏ’ là tôi đã nôn ọe. Có lần, chồng tôi còn “đắp mặt nạ” mật ong cho “cậu nhỏ” với hy vọng tôi có thể thích nghi được với kiểu yêu này nhưng tôi vẫn “bó tay” còn anh thì mất hứng, hậm hực.

Khoảng hai tuần nay “chuyện ấy” của vợ chồng tôi không được suôn sẻ, không khí gia đình cũng kém vui. Tôi phải làm sao đây?

Trả lời



Quan hệ tình dục bằng miệng là những hành động tình dục liên quan đến việc kích thích bộ phận sinh dục bằng cách sử dụng khoang miệng, lưỡi, răng hoặc cổ họng. Hầu hết đàn ông đều thích kiểu “yêu” này, có người thì làm ở phần dạo đầu, có người thì kết hợp trong khi “làm chuyện ấy” nhưng có người lại làm “màn chốt hạ” để thêm phần ngây ngất khi đã đạt được khoái cảm.

Một số phụ nữ cũng hứng thú và chủ động thực hiện tư thế “yêu” này một cách thoải mái. Nhưng cũng rất nhiều chị em chỉ quan hệ tình dục nhẹ nhàng, không có sở thích và không thể làm kiểu “yêu” này. Do đó, bạn không phải là trường hợp cá biệt và không nên ép mình hay cố gắng làm khi không thích.

Theo tôi, bạn nên nhẹ nhàng chia sẻ mong muốn của mình với chồng và cùng tìm tư thế “yêu” khác phù hợp với sở thích của cả hai. “Yêu” bằng miệng nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh nhưng cũng có rất nhiều cách khác giúp đạt hiệu quả tương tự. Trong quan hệ tình dục cần nhất sự hòa hợp về thể xác, tinh thần và sự khéo léo của cả hai người. Do đó, nếu một trong hai người miễn cưỡng khi thực hiện các động tác “yêu” thì hai người sẽ không thể cùng đạt đuợc khoái cảm.

Bạn có thể ngả vào lòng anh ấy, âu yếm nói: “Em rất yêu anh, em cũng muốn và cố gắng thử kiểu “yêu” này rồi nhưng em không hợp, anh tìm một kiểu “yêu” khác, em với anh cùng làm thử xem sao”. Tôi tin rằng, nếu một người chồng thương yêu và tôn trọng vợ, không chỉ vì thỏa mãn trong “chuyện ấy”, chắc chắn anh sẽ thông cảm và vui vẻ trở lại.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng