Chiếc gương bị quỷ ám và những tai họa bất ngờ


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


( Chatdem.Net ) -"Dường như có ma quỷ xuất hiện trong căn phòng kể từ khi treo chiếc gương lên, chúng tôi như bị rút hết năng lượng", chủ nhân chiếc gương kể.


Chiếc gương quỷ ám cuối cùng được bán 100 bảng Anh trên eBay. Ảnh: eBay

Chàng sinh viên Joseph Birch, 20 tuổi, và người bạn cùng phòng là họa sĩ Sotiris Charalambous, 34 tuổi, khẳng định họ gặp những việc rất khác lạ kể từ khi mua chiếc gương cổ mang về nhà treo. Vì thế cả hai quyết định rao bán nó trên trang eBay.

"Chiếc gương có vẻ đẹp cổ điển theo phong cách Victoria và đã là niềm tự hào của chúng tôi trong căn hộ nhỏ ở phía bắc London mấy tháng nay", Joseph viết. "Tuy nhiên tôi thấy mình có trách nhiệm phải nói với mọi người về những hiện tượng kỳ quái đã xảy ra trong căn hộ của chúng tôi kể từ khi treo nó trong phòng".

Chàng sinh viên trẻ cho biết rất nhiều lần cả anh và người bạn thuê chung phòng thức dậy giữa đêm và la hét trong đau đớn với những vết xước rớm máu không rõ nguyên nhân. "Không khí trong nhà trở nên ảm đạm hơn. Chúng tôi có cảm giác như thể ngày tận thế sắp đến. Dường như có ma quỷ xuất hiện trong căn phòng. Chúng tôi cảm thấy như bị rút hết năng lượng", Joseph nói tiếp.

Họa sĩ Charalambous thì kể rằng cả hai nhiều lần bị chuột rút và mọi thứ trở nên đảo lộn. Ngoài ra lúc nào họ cũng cảm thấy như có ai đó đang "theo dõi mọi hoạt động của mình" từ khi mua chiếc gương về treo. "Thực lòng mà nói cả hai chúng tôi đều rất thích hình dáng chiếc gương, nhưng từ khi treo nó, cả hai thường xuyên gặp điều xui xẻo, tồi tệ, các vấn đề rắc rối về tài chính cũng như sức khỏe. Tôi rất mong nó sẽ được bán cho một người có khả năng huyền bí, siêu nhiên để biết nó được sử dụng cho việc gì", Digital Spy dẫn lời Charalambous cho hay.

Cuộc bán đấu giá vừa kết thúc tối hôm 18/2 vừa qua khi một khách hàng đồng ý trả 100 bảng Anh (khoảng 3,2 triệu đồng) để sở hữu chiếc gương "ma quái" này.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng