Con gái mặc quần Jeans đi học,mẹ bị đánh chết


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


“Chatdem.Net” -Một phụ nữ ở Ấn Độ vừa bị người hàng xóm đánh chết chỉ vì cho phép cô con gái mặc quần jeans đến trường.


Sự việc xảy ra tại khu vực Aligarh, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, hôm 11/6. India Today đưa tin nạn nhân là bà Kamlesh, 55 tuổi, và cô con gái Gunjan, 20 tuổi, đã bị tấn công ngay tại nhà riêng bởi một nhóm người do bà Phulwati, một phụ nữ hàng xóm, cầm đầu.

Bà Kamlesh tử vong ngay tại chỗ, trong khi cô con gái Gunjan phải đi cấp cứu ở bệnh viện vì bị thương nghiêm trọng.

Cảnh sát Aligarh đã bắt giữ và buộc tội giết người đối với Phulwati và người đồng phạm chính Ravindra Singh. Netrapal Dubey, chồng của nạn nhân, hiện làm tài xế, nói với cảnh sát rằng bà Phulwati thường phản đối gay gắt việc Gunjan mặc quần jeans đi học.

"Con gái tôi là sinh viên đại học và con bé cảm thấy thoải mái khi mặc quần jeans tới trường. Bạn bè của nó ở trường cũng đều mặc quần jeans. Tuy nhiên cách đây mấy hôm, bà Phulwati, có chồng là nhà thầu xây dựng, bỗng nhiên đến nhà tôi và yêu cầu Gunjan không được mặc quần jeans nữa vì theo bà, Gunjan đã "làm bẩn bầu không khí của khu phố. Vào tối thứ 3, Phulwati và một đám đông cầm súng xông vào nhà tôi. Họ dùng bắng súng đập vào đầu vợ tôi khiến bà ấy chết ngay tại chỗ. Sau đó, họ tấn công tôi và con gái".




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng