Mẹo nhỏ giúp bạn tự tin khi “lâm trận”


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


“Chatdem.Net” - Trong khi quan hệ sự tự tin sẽ tăng phần kích thích chuyện ấy, dưới đây là vài mẹo nhỏ, bạn có thể luyện tập để đánh bay cảm giác “nhút nhát” khi cùng chàng “yêu”.

Thực sự không quá khó khăn để bạn cải thiện được sự “tự tin” và cùng hâm nóng “chuyện ấy” cùng với đối tác của mình. Bạn hoàn toàn có thể có một chút ngượng ngập, e dè hoặc không thấy thoải mái khi “nhập cuộc”, điều này có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc “yêu”. Chỉ với một vài mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể luyện tập để đánh bay cảm giác “ nhút nhát” khi cùng chàng “yêu”.

“Yêu” cơ thể của chính mình

Bước đầu tiên và quan trọng nhất trong phòng ngủ là hãy lấy lại sự tự tin về cơ thể của chính mình, xóa ta cảm giác tiêu cực và tự ti về hình dáng, ngoại hình của mình. Nếu bạn dành nhiều thời gian quan tâm đến cơ thể, bạn đang đánh mất sự tự tin va thoải mái trước khi “lâm trận”. Do đó, cho dù bạn có ngoại hình không được hoàn hảo, hãy hít thở thật sâu, nhẹ nhàng mát xa vùng mông và ngực, trông bạn sẽ cực kỳ sexy và gợi cảm, điều đó sẽ đánh tan cảm giác tự tin của bạn lúc này.


Phái đẹp đừng ngại là người chủ động

Nếu bạn thực sự muốn tự tin và chủ động trong “chuyện ấy”, đừng ngại là người bắt đầu cuộc “yêu”. Thay vì chờ đợi đối tác của mình một cách bị động, hãy thử thay đổi phong cách bằng một vài cử chỉ quyến ru hoặc một vài tư thế sexy. Các chàng sẽ rất nhanh nhạy đoán biết được mong muốn của bạn trong “chuyện ấy” và sẽ vui vẻ nhập cuộc một cách hào hứng. Bạn sẽ là người dẫn đầu “chuyện ấy” và cảm giác nhút nhát sẽ tan biến.

Định hướng cho chàng

Nếu bạn là người im lặng trong chốn phòng the, hãy thay đổi bằng cách tạo ra những hướng dẫn và định hướng nho nhỏ cho chàng để chàng hiểu về ham muốn và cảm giác của bạn. Bằng sắc mặt, lời nói hoặc tư thế, điệu bộ, hoàn toàn bạn có thể làm chàng phải “điều chỉnh” sao cho hợp “ý mình”. Đương nhiên chàng sẽ ủng hộ bạn và thậm chí không khí “yêu” sẽ nhiều màu sắc và thi vị hơn.

Thành thật

Bạn không thể tự tin trong phòng ngủ nếu bạn không thành thực với bản thân mình và đối tác về sở thích và ham muốn của mình. Bạn hãy chia sẻ và tiết lộ với chàng về những điều mà bạn cảm thấy phấn khích và những điều mà bạn cảm thấy không thoải mái. Chàng hoàn toàn không phật lòng khi bạn nói về một số vấn đề trong chuyện ấy, thay về đó, chàng sẽ vui vẻ thay đổi hướng đi cho mình.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng