Phóng viên tác nghiệp trên “cổ” nạn nhân lũ lụt


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


“Chatdem.Net” - Một phóng viên nam ở Ấn Độ hiện bị 'ném đá' dữ dội sau khi trèo lên cổ một nạn nhân lũ lụt để đưa tin.


Phóng viên Narayan Pargaien cưỡi cổ một nạn nhân sống sót sau lũ lụt để đưa tin. Ảnh: Youtube

Phóng viên Narayan Pargaien, hiện làm việc cho kênh truyền hình địa phương News Express, nói với truyền thông Ấn Độ rằng những lời chỉ trích mà anh phải chịu đựng sau khi video anh ngồi trên cổ một nạn nhân để đưa tin về tình hình lũ lụt tại bang Uttarakhand được đăng tải lên mạng là không công bằng với anh.

"Mọi người cứ nói rằng hành động của tôi là sai trái và không có tình người, nhưng thực sự chúng tôi đang giúp đỡ những nạn nhân đó", Pargeien giải thích.

Phóng viên này khẳng định người đàn ông gầy gò, thi thoảng lắc lư người khi phải giữ vững anh ta trên vai giữa dòng nước lụt ngập ngang mắt cá chân trong video nói trên, thực ra đã đề nghị được cõng anh để bày tỏ sự cảm kích.

"Anh ấy muốn thể hiện lòng yêu mến, cảm kích đối với tôi, bởi đây là lần đầu tiên có một phóng viên tới thăm nhà. Vì thế khi đi qua con sông, anh ấy đã đề nghị được cõng tôi lên vai, trong khi tôi đưa tin về tình hình lũ lụt", Pargaien nói.

Theo AFP, Pargaien đã tấn công người quay phim vì đã ghi lại hình ảnh trên và cáo buộc chính người này đã đăng video lên mạng. "Đáng ra bản tin sẽ được phát sóng với phần hình ảnh từ ngực tôi trở lên. Đây hoàn toàn là lỗi của người quay phim. Anh ta đã cố tình phá hoại sự nghiệp của tôi bằng cách quay từ khoảng cách xa và công bố video này", Pargaien nói thêm.

Đoạn video ngay sau khi được đăng tải lên trang Youtube hôm 22/6 thì cho đến hiện tại đã thu hút khoảng 12.000 lượt xem.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng