Gã sinh viên cưỡng hiếp, đánh đập, tống tiền hàng loạt thiếu nữ bằng ảnh sex


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


“Chatdem.Net” - Gã sinh viên cưỡng hiếp, đánh đập, tống tiền hàng loạt thiếu nữ bằng ảnh sex
Lợi dụng danh nghĩ là chủ trang mạng Champanew.com, Trương Nam Đồng đã mời các nữ sinh viên người Chăm viết bài. Sau khi thân quen hắn lừa và giở trò đồi bại.



Yêu râu xanh đội lốt trí thức

Trương Nam Đồng còn có nickname là OnKen (SN 1990 trú tại xã Hữu Đức, thị xã Phan Rang tỉnh Ninh Thuận, tạm trú tại khu trọ 47, đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9) là sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP. HCM. Là một thanh niên còn trẻ nhưng Đồng lại có tính ăn chơi sa đọa và thủ đoạn.

Hắn lấy danh nghĩa là chủ trang Champanew.com, khoe khoang, mời gọi các nữ sinh viên dân tộc Chăm đang theo học tại các trường viết bài cho trang mạng này. Sau đó hắn mời gọi các cô gái đồng hương đi ăn uống lòng vòng rồi đưa về khu trọ và dở trò đồi bại.

Rất nhiều cô gái cả tin, sa vào bẫy của hắn, để rồi suốt đời ân hận vì lỡ tin vào “lời ong bướm”. Đa số các cô gái sau khi bị hắn cưỡng hiếp đều không dám tố cáo vì sợ hắn trả thù và nhất là sợ tiếng đời dị nghị, ảnh hưởng đến danh dự bản thân. Biết được điều này, hắn càng làm tới với các nạn nhân.

Như trường hợp chị L.T.N, một sinh viên đang theo học tại trường Đại Học Văn Hóa TP. HCM, sau khi bị hắn dụ dỗ quan hệ tình dục, hắn tiếp tục đánh đập tống tiền N. một cách trắng trợn. Theo đơn tố cáo của N: “Khoảng thời gian tháng 1, Đồng gửi vào hòm thư của tôi những tấm hình sex của tôi và hắn (hắn đã quay lén mà tôi không biết) và yêu cầu tôi phải nộp cho hắn 2 triệu đồng tại công viên Tao Đàn, nếu không thì đừng trách hắn thủ đoạn. Tôi rất lo sợ nhưng nghe lời khuyên của bạn tôi đã không giao tiền cho hắn. Mấy ngày sau tôi thấy tấm hình sex của mình bị hắn đăng trên facebook và che mặt. Nhiều lần tôi cầu xin hắn gỡ xuống nhưng hắn vẫn không chịu. Vì sợ hắn dùng thủ đoạn tung ảnh lên mạng nên tôi cắn răng chịu đựng và tiếp tục phục vụ tình dục và cống nạp tiền để nuôi hắn cho đến ngày mọi người khuyên bảo tố cáo sự việc…”.

Riêng trường hợp của nữ sinh Đ, ngụ tại kí túc xá trường CĐKT – KT Vinatex bị Đồng cưỡng hiếp ngày 15/5/2013, đã được dàn dựng một cách bài bản. Sau khi làm quen, hắn hẹn Đ ra quán cà phê, rồi mời về phòng trọ cho biết chỗ ở. Tại đây hắn hiện nguyên hình là con “yêu râu xanh”. “Ngỡ hắn là người đàng hoàng có ăn học lại là chủ trang mạng xã hội, nhất là lại cùng là đồng hương nên tôi muốn về phòng hắn chơi cho biết. Nhưng khi vừa về tới phòng, hắn lập tức khóa cửa rồi đè tôi xuống giường. Tôi vùng vẫy chống cự, khóc lóc kêu gào van xin hắn nhưng hắn vẫn cố thực hiện hành vi giao cấu trong sự đau đớn tột cùng từ thể xác cho đến tâm hồn tôi”, Đ tức tưởi kể lại.

Khi chúng tôi viết bài này thì còn có rất nhiều đơn thư gửi đến tố cáo hành vi cưỡng hiếp của Trương Nam Đồng.

Không dừng lại ở đó, hắn còn cưỡng hiếp cả bạn gái của chị hắn. Biết chị gái mình có bạn học chung trường là chị V.P – SV Trường ĐH Văn Hóa, hắn nhờ P viết bài cho trang mạng của hắn. Sau 1 tuần làm quen, hắn đến kí túc xá nơi chị P, ở, nói dối là chị mình nhờ chở P. về nhà chơi, nhưng hắn lại chở đến phòng trọ của mình và giở thủ đoạn đê hèn để hãm hiếp P. “Vừa vào phòng hắn liền mở nhạc thật to, khóa cửa phòng lại, tôi thấy nghi ngờ liền hỏi khóa cửa làm gì thì hắn lao vào ôm chặt tôi đè xuống giường. Tôi vùng vẫy chống cự, cắn vào mặt vào vai hắn, cuối cùng vì đuối sức nên tôi ngất đi… khi tỉnh lại, tôi biết được hắn đã thực hiện hành vi đồi bại với tôi” – chị P kể lại.


Tấm hình được Đồng đưa lên facebook để quảng bá hình ảnh của mình

Để thỏa mãn thú tính bệnh hoạn của mình, mỗi lần cưỡng hiếp, Đồng đều lén ghi hình lại sau đó dùng những hình ảnh này đưa lên facebook đe dọa, tống tiền, ép các nạn nhân phải phục vụ tình dục và cung phụng tiền bạc cho hắn ăn chơi.

Cầm sớm đưa Trương Nam Đồng ra trước vành móng ngựa

Anh Inra, một trí thức người Chăm ngụ tại quận Tân Phú, là người đứng ra động viên các nữ sinh viên người Chăm tố cáo hành vi của Đồng. Anh cho biết “Đây là trường hợp đầu tiên xảy ra trong cộng đồng người Chăm khiến nhiều người căm phẫn. Nếu tiếp tục để tên Đồng ngoài vòng pháp luật sẽ gây nguy hiểm cho xã hội".

Ngày 20/6/2013, vài nạn nhân đã phát hiện Đồng đang lảng vảng ở khu vực quận 5 liền gọi cho công an đến xử lý. Ngày 27/6, chúng tôi cùng nạn nhân là chị V.P đến trụ sở Công an phường Phước Long B, quận 9 để tìm hiểu sự việc. Tại đây, chúng tôi được thượng úy Lê Anh Tuấn, cán bộ thụ lý hồ sơ vụ án cho biết: “Chúng tôi đang tiếp xúc với các nạn nhân để thu thập chứng cứ, sau đó hoàn chỉnh hồ sơ để chuyển về Công an quận 9 tiếp tục xử lý. Riêng tên Đồng đã được gia đình đến bảo lãnh và cam kết sữ có mặt tại cơ quan điều tra khi có lệnh triệu tập. Bởi vậy chúng tôi sẽ gọi tên Đồng đến khi cần thiết”. Tên Đồng dùng đến 3 – 4 CMND giả và một thanh mã tấu giấu dưới yên xe. Tất cả tang vật này hiện đã được công an thu giữ, phục vụ công tác điều tra.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng