Christina Aguilera: 'Tôi không thích mặc quần chíp'


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Nữ ca sĩ thổ lộ rằng, cô thường không mặc nội y bất cứ khi nào có thể.


Christina Aguilera trong talkshow với Chelsea Handler ngày 18/10.

Christina Aguilera, vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc táo bạo, tiết lộ thói quen hoang dã và sexy của cô trong talkshow với nữ MC Chelsea Handler. Cô nói: "Tôi không thích mặc quần lót. Tôi thích ăn mặc thoải mái nhất có thể ở mọi lúc. Đó là bản chất của tôi. Tôi là một bông hoa tự do".

Nữ ca sĩ nóng bỏng đã thuyết phục người dẫn chương trình cũng "không mặc quần" giống cô khi xuất hiện trong buổi trò chuyện này. Hai người đẹp chỉ mặc áo dài và tất lưới. Christina chia sẻ: "Tôi nghe nói Chelsea kể rằng tôi không phải là người thích mặc quần và tôi rất tự hào về điều đó. Bởi vậy khi được mời đến đây, tôi đã nghĩ: Mình sẽ chỉ tham gia nếu Chelsea cũng mặc giống mình".



Christina tự hào về đường cong và cơ thể tròn trịa của cô.

Nữ giám khảo The Voice phiên bản Mỹ thổ lộ thêm, cô rất yêu cơ thể mình dù bị mọi người chê béo. Christina tâm sự: "Tôi yêu thân hình của tôi, yêu tất cả mọi thứ của bản thân". Ngôi sao nhạc pop cũng không e ngại cô ngày càng già hơn: "Một số người luôn sợ sự thay đổi và coi tuổi già là một thứ tồi tệ, nhưng tôi thực sự thích sự chín chắn và từng trải. Được trải nghiệm mang bầu, có con và thấy cơ thể người phụ nữ biến đổi ra sao là điều rất kỳ diệu", bà mẹ 31 tuổi bày tỏ.

Hoài Vũ




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng