Kwon Sang Woo trải lòng về nghiệp diễn


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Tài tử xứ Hàn chia sẻ về những trải nghiệm không vui trong nghiệp diễn xuất.



Tài tử Kwon Sang Woo. Ảnh: News.

Góp mặt trong chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS, Kwon Sang Woo đã chia sẻ với khán giả những kỷ niệm buồn, vui trong suốt những năm qua. Tài tử xứ Hàn thổ lộ: "Khoảng thời gian đẹp đẽ nhất với tôi có lẽ là khi vừa gia nhập làng giải trí. Thời điểm ấy, tôi không am hiểu nhiều về diễn xuất, cũng chẳng có gì trong tay, nhưng tôi không hề lo lắng, sợ hãi gì. Đó có lẽ là giai đoạn hạnh phúc nhất".

Nỗ lực không ngừng để đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Kwon Sang Woo lại nhận thấy đó là thời điểm anh chịu nhiều áp lực: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất có lẽ là khi tôi trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản, những người xung quanh bắt đầu nhìn tôi như một công cụ kiếm tiền. Tôi nghĩ mình đã bị lợi dụng rất nhiều, và lúc đó, nó làm ảnh hưởng tới sự nghiệp cũng như hình ảnh của tôi trong mắt công chúng. Thành thực mà nói, điều đó quá buồn".

Kwon Sang Woo trải lòng: "Những điều họ làm gây tổn thương cho tôi, nhưng tôi thậm chí không có một cơ hội để giải thích. Điều đó làm sự việc càng thêm tồi tệ". Những chia sẻ của tài tử xứ Hàn khiến khán giả trong trường quay thực sự xúc động.

Thời gian này, Kwon Sang Woo đang bận rộn với bộ phim Dã Vương (Queen of Ambition) đóng cùng "nữ hoàng nước mắt" Soo Ae. Tập đầu của tác phẩm vừa ra mắt vào 14/1 và đang giành được nhiều sự quan tâm của khán giả.




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng