Amanda Seyfried vô tư đóng cảnh sex


● Những câu nói hay về tình yêu bằng hình ảnh
● Những câu nói tình yêu, lời chúc cho tình yêu hay nhất
● Những câu danh ngôn hay nhất về tình bạn
● Những câu nói hay nhất về phái đẹp
● Những câu nói vui buồn cười nhất
● Duyên nợ và lời Phật dạy trong tình yêu


Người đẹp 27 tuổi vào vai một ngôi sao phim khiêu dâm với nhiều cảnh khỏa thân lộ liễu trong bộ phim 'Lovelace'.

Amanda Seyfried vừa tham dự liên hoan phim Sundance để quảng bá bộ phim mới Lovelace. Phim dựa theo cuốn tự truyện của huyền thoại phim sex thập niên 70, Linda Lovelace. Nữ diễn viên Những người khốn khổAmanda đã hoàn toàn "lột xác" khi vào vai Linda. Trái với những vai diễn ngọt ngào, lãng mạn trước đây, trong bộ phim này, Amanda phải hóa thân thành một diễn viên phim cấp 3 có cuộc đời cay đắng với vô số màn thoát y, "mây mưa" và những cảnh bị người chồng vũ phu bạo hành.





Amanda Seyfried trong vai Linda.

Tại liên hoan phim, Amanda tâm sự về vai diễn của mình: "Tôi vào vai một người phụ nữ bị hãm hiếp và lạm dụng, cả về tâm lý và thể chất. Trong phim tôi đã liên tục phải cởi đồ. Tuy nhiên tôi không thấy ngại ngần chuyện đó".

Trả lời phỏng vấn trên tờ Indiewire sau buổi công chiếu phim, khi được hỏi về cảnh khỏa thân táo bạo, Amanda cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không biết tại sao mình lại rất thoải mái khi đóng những cảnh đó. Thoát y không là vấn đề gì. Với cảnh sex, tất cả chúng tôi đều phải diễn. Việc khỏa thân diễn ra đúng thời điểm và đúng nơi chốn. Không hề có lúc nào tôi phải băn khoăn lo nghĩ rằng: Ồ, cô ấy lại nude. Nhân vật của tôi là một ngôi sao phim sex mà!".



Amanda và bạn diễn Peter Sarsgaard.

Cô đào xinh đẹp cũng không e ngại để lộ cơ thể trước bạn diễn nam, Peter Sarsgaard: "Cả hai chúng tôi đều không xấu hổ với những phần nhạy cảm của nhau. Tất nhiên chúng tôi không đi loanh quanh khi đang phơi hết phần kín ra ngoài. Có vẻ hơi kỳ lạ một chút nhưng thực sự tôi không quan tâm lắm tới chuyện người khác nhìn thấy mình khỏa thân. Tôi cũng không ngại nhìn thấy "cái ấy" của người khác", Amanda tâm sự.

Amanda không phủ nhận rằng Lovelace là bộ phim mạo hiểm với cô nhưng người đẹp lại thích thú được thử thách: "Nó rất mạo hiểm và mọi người không ngừng nhắc nhở tôi về điều đó, nhưng tôi thực sự muốn thách thức chính mình. Nó hấp dẫn tôi theo cách đó". Amanda cũng bị lôi cuốn bởi câu chuyện về cuộc đời của Linda: "Người phụ nữ ấy có một câu chuyện ly kỳ mà rất nhiều người không biết. Mọi người chỉ nhìn nhận cô ấy một chiều".



Amanda không ngại thử thách bản thân trong một vai diễn gai góc, đầy cảnh nhạy cảm.

Linda từng nổi tiếng với bộ phim 18+, Deep Throat và trở thành ngôi sao được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên cuộc đời cô là những chuỗi ngày đau khổ khi bị chồng bạo hành. Nữ diễn viên đã qua đời vào năm 2002. Khi hóa thân thành Linda, Amanda đã tới gặp hai người con của bà để tìm hiểu kỹ hơn. Amanda chia sẻ rằng, cô có nhiều điểm chung với ngôi sao này: "Trong mắt công chúng, có thể có rất nhiều giả định về cuộc đời của tôi nhưng không ai thực sự biết điều gì đang diễn ra. Tôi cũng giống Linda theo cách đó... Tuy nhiên không may mắn, Linda không có được cuộc sống tự do như tôi. Cô ấy bị chồng kiểm soát mọi thứ, thậm chí đến việc đi tắm cô cũng phải xin phép".




ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)

Viết bình luận

Danh sách Blog của Tôi

Người hâm mộ trên Facebook

Xem nhiều trong tháng